Lai Châu sẵn sàng tổ chức Hội nghị Xúc tiến Đầu tư năm 2024

Ủy ban Nhân dân tỉnh Lai Châu sẽ tổ chức Hội nghị Xúc tiến Đầu tư năm 2024 vào ngày 13/10/2024, nhằm giới thiệu tiềm năng, thế mạnh của tỉnh trong các lĩnh vực như nông nghiệp, năng lượng tái tạo, du lịch sinh thái và phát triển cơ sở hạ tầng. Đây là sự kiện quan trọng, góp phần thu hút nhà đầu tư, đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.



Hội nghị sẽ tập trung quảng bá các danh mục dự án đầu tư trọng điểm theo định hướng quy hoạch giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050, trong đó ưu tiên các lĩnh vực như trồng và chế biến dược liệu, nông sản, với trọng điểm là Sâm Lai Châu và các dược liệu quý, nhằm tạo ra sản phẩm xuất khẩu chất lượng cao.

Ngoài ra, Lai Châu cũng sẽ giới thiệu tiềm năng du lịch qua chương trình khảo sát các điểm đến đặc sắc của tỉnh, giúp các nhà đầu tư đánh giá cơ hội phát triển lĩnh vực này, nhất là du lịch sinh thái và văn hóa như Cụm du lịch cao nguyên Sìn Hồ, thác Nậm Lúc; Bản du lịch cộng đồng Sin Suối Hồ, Lao Chải; một số vườn trồng sâm Lai Châu,…

Với những chính sách ưu đãi, môi trường đầu tư cởi mở và hạ tầng đang ngày càng hoàn thiện, Lai Châu cam kết đồng hành và tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư. Hội nghị được kỳ vọng sẽ thu hút sự tham gia của hàng trăm đại biểu đến từ các bộ, ngành, doanh nghiệp trong và ngoài nước, mang lại cơ hội hợp tác bền vững cho tỉnh.

Quý doanh nghiệp, nhà đầu tư quan tâm đến việc tham gia Hội nghị vui lòng đăng ký tại đường link: https://forms.gle/ozSqg7ufV2q7jWFh8 trước thứ Năm ngày 09/10/2024.

Thông tin chi tiết liên hệ:
- Ông Phạm Hồng Trường – Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh Lai Châu
SĐT: 0988.273.000
- Chị Nguyễn Thị Duyên – Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Lai Châu
SĐT: 096.565.1515

Rất hân hạnh được đón tiếp quý vị đại biểu!



Tìm hiểu về các địa phương, vùng nguyên liệu và khu công nghiệp thông qua hệ thống bản đồ cập nhật và chính xác