Mở ra cơ hội đầu tư với các doanh nghiệp Trung Quốc

Tham dự buổi hội thảo có ông Vũ Bá Phú – Cục Trưởng Cục Xúc tiến Thương Mại, đại diện Bộ Kế hoạch và Đầu tư, công ty Luật Vietbid, tập đoàn WHA và hơn 1000 đại diện là các CEO, TGĐ các tập đoàn lớn thuộc Trường kinh doanh Cheung Kong, Trung Quốc. Trường kinh doanh Cheung Kong, Trung Quốc do chính phủ Trung Quốc quản lý với các học viên là các cấp Giám đốc điều hành hoặc Chủ tịch các Tập đoàn, Doanh nghiệp có thương hiệu giá trị tại Trung Quốc. Buổi hội thảo lần này năm trong khuôn khổ Chương trình Lãnh đạo nền kinh tế mới ASEAN của chính phủ Trung Quốc.


Năm 2020 là năm kỷ niệm 70 năm thiết lập mối quan hệ ngoại giao Việt Nam – Trung Quốc sẽ là cơ hội thuận lợi cho việc thúc đẩy hợp tác đầu tư và thương mại cho doanh nghiệp hai nước vào giai đoạn mới. Những thành quả trong quan hệ Việt Nam - Trung Quốc 70 năm qua sẽ tạo động lực mới thúc đẩy quan hệ kinh tế, thương mại hai nước tiếp tục phát triển, đánh dấu giai đoạn phát triển mới ngày càng tốt hơn.


Buổi hội thảo hôm nay sẽ mở ra những cơ hội để hai bên cùng trao đổi và kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp của Việt Nam và Trung Quốc nhằm thúc đẩy hơn nữa mối quan hệ thương mại, đầu tư giữa hai nước trong thời gian tới. Tại hội thảo, các diễn giả đã chia sẻ về môi trường đầu tư, các chính sách pháp lý cũng như các ưu đãi về đầu tư của Việt Nam để thu hút các nhà đầu tư nước ngoài.



Tìm hiểu về các địa phương, vùng nguyên liệu và khu công nghiệp thông qua hệ thống bản đồ cập nhật và chính xác